Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Năm nay, Huawei sẽ “chơi lớn” khi tung ra 4 chiếc P9?

Năm ngoái Huawei đã phát hành 3 chiếc smartphone P8: P8 thường 5.2 inch, P8 Lite 5.0 inch tầm trung và P8 Max khổng lồ 6.8 inch. Theo Venture Beat, Huawei đang lên kế hoạch giới thiệu các sản phẩm kế nhiệm của các đời P8 này trong năm nay và rất có thể được đặt tên là Huawei P9, Huawei P9 Lite, và Huawei P9 Max.

Theo báo cáo phiên bản P9 thứ 4 cũng đang được sản xuất và đây sẽ là phiên bản cải tiến nhất trong số 4 chiếc smartphone mới này.

Huawei P9 phiên bản thứ 4
Thiết kế phác họa của Huawei P9 phiên bản thứ 4

Venture Beat cho biết chiếc Huawei P9 thứ 4 sẽ được cải tiến về mặt tính năng, có màn hình Quad HD (1440 x 2560 pixels) lớn hơn P9 thông thường, nhưng nhỏ hơn P9 Max. Theo đó, P9 thường được cho là có màn hình 5.2 inch, nhưng vẫn chưa có thông tin về kích thước màn hình của P9 Max, dự đoán sẽ là 6 inch.

Tin đưa cũng cho hay P9 cải tiến sẽ có dung lượng RAM lớn hơn, camera sau nâng cấp lên 12MP với ống kính kép. Đây sẽ là chiếc smartphone thứ 2 của Huawei có camera kép ở đằng sau, sau Honor 6 Plus được ra mắt vào cuối 2014.

Huawei Honor 6 Plus Gold
Huawei Honor 6 Plus Gold

Cách đây không lâu, một hình phác họa thiết kế được cho là của P9 đã xuất hiện. Theo như thông tin có được thì P9 sẽ có camera kép ở phía sau và nút Home cứng kiêm chức năng quét vân tay. Thiết kế này có thể là thiết kế của chiếc P9 thứ 4, là chiếc duy nhất sở hữu camera ống kính kép. Đây cũng là chiếc smartphone Quad HD đầu tiên của Huawei và cũng là duy nhất có màn hình này trong năm 2016.

Ngoài ra, sẽ có ít nhất 1 chiếc P9 sử dụng bộ vi xử lý Kirin 950 lõi tám của Huawei. Tất cả các phiên bản đều chạy Android Marshmallow.

Có vẻ như Huawei sẽ không công bố dòng P9 này tại MWC 2016 vào tháng tới (khi nhiều nhà sản xuất smartphone lớn, bao gồm Samsung và LG, đang lập kế hoạch giới thiệu các sản phẩm mới của họ). Thay vì thế, công ty này dự định tổ chức một sự kiện riêng vào khoảng tháng 3.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua SAMSUNG GALAXY BOOK tặng LOA BLUETOOTH / Wi-Fi SAMSUNG Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua Sony Xperia XZ Premium nhận quà trị giá 2.980.000đ Click xem
  • Vienthonga.vn : Đặt trước Samsung Galaxy J7 Pro Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon