Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Vì sao tôi chán ngán iPhone?

Từ khóa

Nhiều người ở Việt Nam có vẻ cuồng iPhone quá nặng, bản thân bên tôi cũng từng ưa say mê loại mobile này, nhưng càng ngày nó càng làm cho thôi cảm thấy chán ngán.

1. Giá quá cao


Phải nói rằng giá cả của những cái iPhone mới thường quá cao so sánh mức thu nhập của người dùng Việt, trong khi không sở hữu thêm nhiều kiểu tính năng mới hữu dụng. Vẫn giao diện đấy, các ứng dụng đó, kinh nghiệm mang lại chả sở hữu gì khác lạ, tại sao chúng tôi đề nghị bỏ tiền ra mua 1 loại iPhone mới hơn.

2. phần mềm ko còn hoàn hảo


Phải nói rằng từ khi Tim Cook thay thế Steve Jobs ở vị trí lãnh đạo Apple thì các máy của liên doanh này ngày càng mất chất. Đơn cử nhất là nền tảng iOS, các bản mẫu vừa rồi như iOS 8, iOS 9 đều thường xuyên bị phản ánh gặp lỗi và đề nghị ra bản vá liên tục. Thực tế này cho thấy các ý kiến cho rằng nền tảng điều hành của Apple luôn tuyệt vời là quá sức khiên cưỡng.

 

3. Cảm giác như bị chăn dắt


Tôi cảm thấy rất cạnh tranh chịu lúc Apple luôn bắt khách hàng nên lựa tìm giữa một phiên bản iPhone 16GB hay 64GB trong tự nhiên đưa ra 1 bản mẫu 32GB với vẻ mê thích hơn hẳn. Cảm giác giống như là bản thân mình bị chăn dắt bởi 1 chiến lược buôn bán bóp cổ người mua vậy.

 

4. Android là sự lựa tậu thấp hơn


AppStore mang cực kỳ nhiều lựa chọn ứng dụng thú vị, chúng tôi chẳng phải phản đối điều này. Chỉ mang điều sở hữu Play Store trên Android, bên tôi vẫn có phong phú hơn. các loại flagship mới nhất của Samsung, LG hay HTC cũng hết sức thông minh, và chúng không phải thua sút iPhone về đẳng cấp bề ngoài hay giá trị dùng.

Hoàn Mỹ

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua SAMSUNG GALAXY BOOK tặng LOA BLUETOOTH / Wi-Fi SAMSUNG Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua Sony Xperia XZ Premium nhận quà trị giá 2.980.000đ Click xem
  • Vienthonga.vn : Đặt trước Samsung Galaxy J7 Pro Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon