Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Hà Nội đẹp nao lòng những ngày đầu thu trong bộ ảnh của người con gần xa xứ.

Từ khóa

Hà Nội luôn khoác lên mình chiếc áo trầm mặc cố hữu, như 1 người già ngồi đốt điếu thuốc sở hữu ánh nhìn xa xăm ra khoảng trời hanh hao xung quanh kia. Lữ khách đến mang Hà Nội, hành trang mang về là một nỗi hoài niệm khó khăn tả, hoài niệm về các năm tháng máu lửa đã đi qua, về từng con phố, những con hẻm nhỏ, về những cây bàng lá đỏ hay mùi hoa sữa nồng nàn.

Hà Nội mang lẽ đẹp nhất lúc mùa thu chạm ngõ, mang các mái nhà cổ kính trong sương sớm và cái lạnh se sắt khi gió heo may về. Và với một người sở hữu trong mình khá thở Hà Nội nhưng sắp bắt buộc xa, còn nỗi nhớ nào cứng cáp cồn cào hơn thế. "Lêu lêu phố phường Hà Nội" là 1 bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Quần Bi. Người con Hà Thành dành cả 1 ngày lang thang khắp các con đường đã đi mòn gót suốt bao năm qua để lưu lại khoảng khắc bình dị đời thường, điều mà mang lẽ chỉ một vài ngày nữa thôi anh sẽ lâu lắm mới được gặp lại. Chúng ta cộng xem qua bộ ảnh về Hà Nội của anh chàng nhé.

Phố Tạ Hiện và cầu Long Biên - những nét vượt trội của Hà Nội.
Phố Tạ Hiện nằm trong 36 phố phường, là 1 nét lạ lùng cuốn hút du khách gần xa mỗi lần đặt chân đến Hà Nội. Phố Tạ Hiện là 1 thiên đường ẩm thực mang vô cùng phong phú loại đồ ăn thức uống khác nhau, nức tiếng nhất nên kể tới bia tương đối Tạ Hiện.
Cầu Long Biên chứng nhân lịch sử
Cầu Long Biên chứng nhân lịch sử.
Cầu Long Biên trải qua bao mùa mưa nắng vẫn đứng hiên ngang, chứng kiến biết bao thời kì tranh đấu của đất nước. kể đến Hà Nội, ko ai chắc quên được cây cầu Long Biên vững chãi dãi dầu sương gió, 1 chứng nhân lịch sử của dân tộc ta.

Con dấu gỗ Tạ Hiện
Con dấu gỗ Tạ Hiện.
Đã ghé Tạ Hiện thì mang lẽ cũng nên nán lại,mua một con dấu gỗ mộc mạc làm quà. 
Chanh đào và bún mọc Hà Nội
Chanh đào và bún mọc Thủy.
Chỉ kéo dài 2 tháng từ tháng 8 tới tháng 10, mẫu chanh vỏ xanh ruột đào này là một đứa con của riêng Hà Nội. Chanh đào có siêu phần đông tác dụng, từ bao giờ món thuốc chanh đào ngâm mật ong đã vươn lên là 1 bảo bối trị ho cho các đứa trẻ nhỏ. Vào 1 sáng mùa thu se lạnh, sì sụp một tô bún mọc có vẻ là lựa tậu phù hợp của những người con Hà Nội.
Ô mai Hà Nội
Đủ "sắc màu" ô mai Hà Nội.
Cốm xanh - 1 món quà của Hà Nội
Một món quà của riêng Hà Nội, cốm xanh.
Ô mai, sấu dầm thấm vào mình tương đối hướng Hà Nội. các ngày thu sang, sấu chin vàng lựng, chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy ruột gan cồn cào. Miếng sấu vừa chua vừa ngọt, thấm đậm vị cay mặn của muối ớt làm không ai vững chắc cưỡng lại. Bọc trong là sen thơm là những hạt cốm xanh bùi – món đặc sản nhất định nên nhắc đến của Hà Nội, 1 thức quà đơn thuần nhưng thấm đậm màu sắc quê hương.
Phố hàng Mã dịp trung thu
Góc phố Hàng Mã dịp trung thu.
Khung khiến cho bánh trung thu
Khung làm bánh trung thu
Được truyền sáng kiến mới từ campaign Here We Go, "Lêu hêu phố phường Hà Nội" là bộ hình của Photographer – Quần Bi triển khai trong một ngày đầu thu. cùng OPPO Camera Phone, chàng trai Hà Thành lưu lại cho mình các tấm hình kỉ niệm Hà Thành bình dị trước lúc đi xa.
Trích bộ ảnh "Lêu lêu phố phường Hà Nội" của nhiếp ảnh Quần Bi

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua SAMSUNG GALAXY BOOK tặng LOA BLUETOOTH / Wi-Fi SAMSUNG Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua Sony Xperia XZ Premium nhận quà trị giá 2.980.000đ Click xem
  • Vienthonga.vn : Đặt trước Samsung Galaxy J7 Pro Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon