Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Vì sao Samsung Galaxy J7 Pro lại thống lĩnh thị trường tầm trung

Nhiều người đã hoài nghi về việc Samsung tuyên bố Galaxy J7 Pro là Chiến Binh mới của Samsung, và giới công nghệ lại nói Samsung Galaxy J7 sẽ thống lĩnh thị trường tầm trung. Vậy điều đó dựa vào đâu:

Samsung Galaxy J7 Pro
Samsung Galaxy J7 Pro

Có thiết kế nguyên khối hộp cứng cáp, mạnh mẽ

Toàn bộ phần vỏ máy được làm bằng kim loại cứng khác với Galaxy J7 Prime và Galaxy J5 Prime vẫn có 2 phần nhựa ở dưới mặt lưng của chúng. Thì Galaxy J7 Pro là một mặt lưng liền mạch hoàn toàn bằng kim loại. Đảm bảo máy cứng cáp và bền đẹp hơn rất nhiều các dòng sản phẩm cùng nhóm khác. Và có thêm 2 đường viên hình chữ U mới lạ chưa từng có ở các smartphone trước kia.

Mặt trước của con samsung này còn có viền màn hình rất mỏng, điều mà khó có 1 smartphone tầm trung nào có từ trước đến nay.

Camera kép mạnh mẽ

Camera cảm biến 13MP khẩu độ lớn chưa từng có f/1.7 được mệnh danh là 1 chuyên gia bóng đêm. Các chuyên gia đều giật mình trước khẩu độ lớn chưa từng có ngay cả ở điện thoại cao cấp.

Samsung Galaxy J7 Pro hữa hẹn sẽ giúp vượt qua giới hạn chụp đêm của các smartphone trước kia. Một đặc điểm tuyệt hảo khi cả camera trước và sau đều 13MP hình ảnh sắc nét chân thực. Được hỗ trợ đèn Flash LED cực sáng.

Thông số kĩ thuật chất lượng

Màn hình lớn 5.5 inch và độ phân giải Full HD, công nghệ Super Amoled và được làm cong tới 2.5D. Chi tiết màn hình hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết mịn đẹp.

Bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 7870 xung nhịp 1.6GHz bộ nhớ trong 32Gb và Ram 3G rất tuyệt cho 1 chiến binh tại phân khúc thị trường tầm chung.

Hệ điều hành Android 7.0 Nougat, giao diện Samsung Experience: là giao diện hiện chỉ có trên Samsung Galaxy S8|S8 Plus.

Màn hình luôn bật Always On

Luôn bật những thông báo cho bạn biết, bạn không còn phải mở khóa màn hình như trước như: thời gian những thông báo cập nhật rất tiện lợi.

Giá bán sản phẩm 6.990.000 VND

Cực ưu đãi mà Samsung giành cho những khách hàng của mình, rất nhiều những tính năng độc đáo mà mức giá lại không quá lớn. Còn chần trừ gì nữa hãy chọn mua ngay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc điện thoại độc đáo này.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua SAMSUNG GALAXY BOOK tặng LOA BLUETOOTH / Wi-Fi SAMSUNG Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua Sony Xperia XZ Premium nhận quà trị giá 2.980.000đ Click xem
  • Vienthonga.vn : Đặt trước Samsung Galaxy J7 Pro Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon