Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Sansung Galaxy J7 Pro với Samsung Galaxy J7 Prime máy nào chất lượng hơn

Điểm đặc biệt của Samsung Galaxy J7 Pro so với Galaxy J7 Prime là gì? Khi mà 2 sản phẩm này cùng thuộc dòng Galaxy J. Liệu Samsung có tạo nên sự đột phá nào trong thiết kế không?

Kiểu dáng thiết kế

Vỏ kim loại nguyên khối đảm bảo sự cứng cáp cho cả máy và 2 máy đều có 4 góc bo tròn cùng mặt lưng được bo cong tinh tế. Điều mà một chiếc điện thoại tầm trung hiếm có.
Samsung Galaxy J7 Pro
Samsung Galaxy J7 Pro

Mặt lưng của 2 máy đều được sơn mịn và có khả năng chống nước chống trơn tốt. Tuy nhiên trên máy Samsung J7 Prime lại có 1 phần nắp lưng không phải là kim loại mà phía dưới và phía trên lại được làm bằng chất liệu nhựa.

Còn Samsung galaxy J7 Pro lại là một vỏ kim loại nguyên khối liền mạch hình chữ U. Giúp tạo điểm nhấn thu hút người dùng khi mang đến sự khác biệt.

Và vị trí lòa ngoài nút bấm còn có thêm các cổng kết nối và phím cứng home tích hợp khả năng cảm biến vân tay trên Galaxy J7 Pro cũng giống Samsung Galaxy J7 Prime.
Thay vì bố chí đèn Flash ở chính giữa thay vì ở góc phải như trên Galaxy J7 Prime. Camera chính của J7 Prio và đèn Flash được bố trí dọc trên cùng 1 đường.

Màu sắc có mấy loại

Để nắm bắt được xu hướng hiện đại của các Smartphone mới hiện nay. Samsung Galaxy J7 Pro đã có 3 màu vàng kim, xanh ánh bạc, đen huyền. Còn Samsung Galaxy J7 Prime có 3 màu cơ bản là xanh đen và màu vàng, màu hồng

Màn hình

Điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro hay Prime cùng có một kích thước 5.5 inch với độ phân giải lớn Full- HD tuy vậy màn hình của con J7 Prime chỉ sử dụng tấm nền LCD PLS là một biến thể khác của màn hình IPS. Có mức độ sáng khá và góc nhìn rộng màu đen nhưng có phần thiên về màu xanh hơn.

Không có cảm biến ánh sáng đẹp và tự động điều chỉnh được độ sáng như cảm biến như Samsung galaxy J7 Pro. Có thể thay đổi tự động theo môi trường khác nhau.
Màn hình của Samsung Galaxy J7 Pro là công nghệ Super AMOLED giúp hiển thị màu đen rất sâu tạo độ tương chất lượng cao cùng góc nhìn tốt.


Công nghệ AMOLED có màu sắc đậm nét hơn và máy có cảm biến ánh sáng giúp điều chỉnh độ nét tự động giúp cho người dùng giúp họ nhìn rõ các nội dung trên màn hình khi máy sử dụng ngoài trời.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua SAMSUNG GALAXY BOOK tặng LOA BLUETOOTH / Wi-Fi SAMSUNG Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua Sony Xperia XZ Premium nhận quà trị giá 2.980.000đ Click xem
  • Vienthonga.vn : Đặt trước Samsung Galaxy J7 Pro Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon