Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Fan Sơn Tùng tải ngay tựa game "Lạc Trôi's" bá đạo

Từ khóa

Chắc khách hàng đều biết MV mới nhất của Sơn Tùng MTP đang tạo ra 1 hiện tượng, kéo theo ấy là tựa game "Lạc trôi" đem lại ưa thích thú cho người chơi.



MV mới mang tên "Lạc trôi" của Sơn Tùng MTP đang trở nên chủ đề hot được sở hữu ra bàn tán trong suốt thời gian vùa qua. không bàn tới nội dung hay hình ảnh nhưng MV đã nhận được sự Đánh mạnh và theo dõi đặc thù từ giới trẻ yêu nhạc. MV này còn giúp lượng fan đại khái của nam ca sĩ được dịp nở mày nở mặt vì phá kỷ lục lượt view trên Youtube.
Cùng trao lưu "Lạc trôi" các phần mềm mới sở hữu chủ đề này tạo nên trong đó mang tựa game "Lạc Trôi's" gây phổ thông say đắm thú cho người chơi. ví như bạn đã lỡ mê MV hot hit này, hãy tải luôn game về để những hiểu biết thêm phần trọn vẹn nhé.

Fan Sơn Tùng tải ngay tựa game Lạc Trôi bá đạo

Tin buồn là game này hiện tại chỉ có version trên những thứ Android, link tải về tại đây. Tín đồ iOS thì đề nghị đợi thêm 1 thời gian nữa nhé.
Cách chơi game tương đối đơn thuần và giống có tựa game hứng trứng trên Mobile trước đây. Người chơi sẽ điều khiển củ lạc – đậu phộng trên màn hình đi lại sang trái hoặc đề nghị để hứng lấy những vật phẩm rơi xuống để thêm điểm. Tuy nhiên, trường hợp lỡ hứng đề nghị bom hoặc gạch thì sẽ bị game over đấy nhé. ngoại trừ đấy thì màn game cũng với thời gian dừng.

Fan Sơn Tùng tải ngay tựa game Lạc Trôi bá đạo

Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay tải về chơi thôi. nếu thấy game này thú vị hãy chia sẻ cho bạn bè cùng chơi nhé.
Nam Vân
Theo kenh14

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua SAMSUNG GALAXY BOOK tặng LOA BLUETOOTH / Wi-Fi SAMSUNG Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua Sony Xperia XZ Premium nhận quà trị giá 2.980.000đ Click xem
  • Vienthonga.vn : Đặt trước Samsung Galaxy J7 Pro Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon