Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Hiểu rõ hơn về samsung Galaxy J7 Plus

Có nhiều tin đồn về thiết bị này, thông số kĩ thuật cũng như hình ảnh đã bị rò rỉ trước khi đi công bố chính thức. Samsung Galaxy J7+ là một chiếc điện thoại tầm trung với tính năng lớn nhất của nó là hai camera ở mặt sau cho phép bạn chụp những tấm hình đep nhất, yêu thích nhất trong thời buổi hiện nay.


Như bạn đã biết, Galaxy Note 8 được công bố gần đây là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị hai camera. Tuy nhiên, nó không còn là duy nhất khi công ty đã lặng lẽ công bố Galaxy J7 Plus ở Thái Lan.


Galaxy J7 Plus được trang bị màn hình hiển hthị Super AMOLED 5.5 inch với độ phân giải FHD và được trang bị chipset MediaTek Helio P20. RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB, bạn cũng có thể mở rộng thêm 256GB với sự trợ giúp của thẻ nhớ microSD.

Samsung Galaxy J7+

Thiết bị này được cài đặt bộ cảm biến 13MP khẩu độ f/1.7 và 5MP khẩu độ f/1.9. Chiếc smartphone mới nhất của samsung cũng cung cấp camera selfie 16MP với đèn flash LED, giúp bạn chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, nhất là vào ban đêm.

Dung lượng pin 3.000mAh giúp bạn thoải mái sử dụng suốt cả ngày, tính năng quét dấu vân tay với nút Home bên dưới màn hình. Vẻ ngoài của smartphone này được trang bị thân nhôm sang trọng, chạy Android 7.0 với giao diện tuỳ chỉnh ở trên cùng màn hình của Samsung.


Ở Thái Lan , giá bán lẻ của Samsung Galaxy J7+ là 12.900baht, khoảng 390 USD. Tương tự như giá của nó ở Việt Nam là 8.690.000VND.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua SAMSUNG GALAXY BOOK tặng LOA BLUETOOTH / Wi-Fi SAMSUNG Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua Sony Xperia XZ Premium nhận quà trị giá 2.980.000đ Click xem
  • Vienthonga.vn : Đặt trước Samsung Galaxy J7 Pro Click xem

Bài liên quan

Đây là bài mới nhất


EmoticonEmoticon