Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Những lí do nên mua Samsung Galaxy Note FE

Samsung Galaxy Note FE hay còn gọi là Samsung Galaxy Note 7 Refurbished. Dòng smartphone dành cho các tin đồ Samsung sau sự cố cháy nổ của Note 7 bị khai tử vào năm 2016.

Hiện tại, Galaxy Note FE và Samsung Galaxy Note 8 là 2 dòng smartphong đang được quan tâm nhất thị trường và có giá tương đương nhau. Sau đây là những lí do chúng ta nên chọn Note Fe hơn là Note 8.

Galaxy Note FE giá chính thức

Camera khủng-đam mê là không giới hạn

Samsung Galaxy Note FE có thông số camera chính là 12MP  khẩu độ 1.7, camera phụ 5MP khẩu độ 1.7, mang lại những bức hình có chất lượng tuyệt hảo,  cùng với khả năng chụp thiếu sáng cực chất của sản phẩm này. Ngoài ra còn tích hợp thêm tính năng nhận diện khuôn mặt , tự động lấy nét, chụp ảnh bằng giọng nói và khả năng chống rung quang học có thể tạo nên những tấm ảnh để đời, những kỉ niệm khó quên, những khoảnh khắc lãng mạn dưới trời mưa dưới sự hỗ trợ của tính nắng kháng nước chuẩn IP68.

Cấu hình smartphone cao cấp

Samsung trang bị cho Galaxy Note FE đúng chuẩn bậc cao với vi xử lí 8893 cho khả năng hoạt động trơn tru nhất. RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 ghi giúp cho việc sử lí đa nhiệm đạt đến mức hoàn hảo, không lo tắt ứng dụng đột ngột, không sợ đầy bộ nhớ khi lưu trữ thông tin.

ss Galaxy Note FE giá hợp lí

Màn hình tràn cạnh viền

Vế thiết kế hình dáng, Galaxy Note FE không khác gì Note 7, smartphone vẫn được bao bởi khối kim loại cao cấp, kính cường lực sang trọng, cộng với màn hình tràn 2 cạnh bên và sự tinh xảo, tỉ mỉ đến hoàn hảo trong việc gia công.

Việc màn hình 5.7 inch và độ phân giải 1440 x 2556 pixels, smartphone này có thể hỗ trợ lướt web, xin phim và chơi game đồ hoạ cao tốt nhất.

Vậy Galaxy Note FE giá bao nhiêu là hợp lí? Theo một nguồn đáng tin cậy thì Note FE giá khoảng 13.990.000đ. Giá cả hợp lí dành cho fan Note. Đừng ngần ngại mà bỏ qua smartphone này, nếu bạn không muốn cảm thấy hối tiếc về sau.

>>>Tham khảo thông tin thiết bị công nghệ khác: điện thoại OPPO F5 viễn thông A







Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua SAMSUNG GALAXY BOOK tặng LOA BLUETOOTH / Wi-Fi SAMSUNG Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua Sony Xperia XZ Premium nhận quà trị giá 2.980.000đ Click xem
  • Vienthonga.vn : Đặt trước Samsung Galaxy J7 Pro Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon