Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Câu chuyện về chiếc mobile lỗi thời trong đêm giáng sinh

Từ khóa

Khoảnh khắc người phụ nữ ăn mặc giản dị cầm loại thiết bị di động lỗi thời chụp ảnh cho chồng con tại trung tâm thương mại Sài Gòn trong đêm Giáng sinh vừa rồi đã gây phần đông xúc động.


Giáng sinh ko chỉ là một dịp lễ để kỷ niệm thời khắc Chúa Jesus phát triển ra mà còn là khoảnh khắc để toàn thể người cùng gặp gỡ và trao tặng nhau các món quà, tình cảm yêu thương. Trong các dịp này, Đôi khi người ta đều chuẩn bị quần áo thật đẹp để đi dạo phố hoặc đến các trung tâm thương mại để chụp ảnh ghi lại khảnh khắc đẹp trong năm.
Thế nhưng, chẳng hề ai cũng với may mắn được ăn vận lộng lẫy vui trong đêm Noel, sở hữu người chỉ ăn mặc giản dị hoặc thậm chí khá xuề xòa nhưng vẫn vững chắc vui vẻ và hạnh phúc. ấy là câu chuyện mang thật vừa được cư dân mạng truyền tay nhau thông qua bức ảnh được chụp tại nơi tập trung thương mai ở Sài Gòn vào đêm Giáng sinh mới đây.


Tài khoản Facebook tên H đã đăng tải một bức ảnh và chia sẽ như sau:
 "Đi cùng vợ vào trung tâm sắm sắm, rồi cộng chụp hình các kiểu, xong thấy 1 cặp vợ chồng bình dân, địu một bé gái vào, mình nhường chỗ cho họ và đứng ra xa, ngẫu nhiên thấy ấm áp lạ.
Nhìn bên cạnh thấy bao đôi nào là iphone, mobile Android hiện đại, còn hai anh chị thì vẫn thiết bị di động bình thường chụp cho nhau. mang lẽ đây là sản phẩm công nghệ mình phải nhất, yêu nhau không nhất thiết phải mang thật phổ thông tiền hay vật chất xa hoa, ko nhất thiết phải nhà, xe, sản phẩm điện thoại đời mới. Nhìn các họ đi với nhau yêu thương, chân thành, toàn tâm toàn ý bên nhau, nhiều người tốn cả mớ tiền cũng ko sở hữu được. Chúc anh chị - hai người đại khái xa lạ với em mãi mãi hạnh phúc bên thiên thần nhỏ của mình".

Câu chuyện về mẫu di động lỗi mốt

Nhìn vào hình ảnh chúng ta chắc thấy, người phụ nữ da ngăm đen đang sử dụng chiếc mobile cũ đã bị lỗi thời để chụp bức ảnh kỉ niệm cho chồng và đứa con gái bé nhỏ của mình. Dù không với nhiều loại điều kiện để có cái thiết bị di động đời mới, chụp hình chất lượng nhưng họ không phải câu nệ, gia đình đấy vẫn mĩm cười hạnh phúc lúc ở ngoại trừ nhau.
Sau khi bức ảnh này được chia sẽ, vô cùng nhiều ý kiến tỏ ra ngưỡng mộ tình cảm của gia đình và bày tỏ quan điểm rằng tình yêu, hạnh phúc gia đình không đâu xa mà thể hiện ngay ở những cử chỉ yêu thương bình dị mà thường thì người ta quên đi mất. Tuy rằng, đôi vợ chồng trong hình chỉ sử dụng một chiếc điện thoại cũ nhưng nó lại lưu giữ được khoảng khắc vô cùng ý nghĩa mà Thông thường điện thoại hay vật chất xa hoa không mang cơ hội khiến cho được.
Nam Vân
Theo saostar 

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua SAMSUNG GALAXY BOOK tặng LOA BLUETOOTH / Wi-Fi SAMSUNG Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua Sony Xperia XZ Premium nhận quà trị giá 2.980.000đ Click xem
  • Vienthonga.vn : Đặt trước Samsung Galaxy J7 Pro Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon