Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Giơ tay hình chữ V khi chụp hình khiến di động dễ bị hack

Từ khóa

Có thể bạn không tin nhưng sự thật là việc chụp ảnh theo kiểu huyền thoại bằng bí quyết giơ hai ngón tay chắc chắn mang lại mối họa khôn lường đe họa tới Mobile của bạn.



Hẵn là rất nhiều bạn đều đã thử qua bí quyết chụp ảnh được gọi là huyền thoại – giơ hai ngón tay chữ V. Thế nhưng, từ nay với vẻ bạn buộc phải hạn chế biện pháp tạo dáng này bởi những hình ảnh được bạn đăng tải cứng cáp phát triển thành hành động tiếp tay cho các tên hacker đang sở hữu ý đồ đánh cắp thông tin bạn.
Nghe mang vẻ vô lý, nhưng điều này đã được 1 nhóm nghiên cứu thuộc Học viên quốc gia công nghệ thông tin Nhật Bản chứng minh sự đúng đắn. Họ cho biết những têmn trộm kỹ thuật số ngày này dĩ nhiên lấy những hình ảnh chụp giơ hai ngón tay chữ V của bạn để tiêu dùng vào mục đích xấu. Cụ thể là chúng sẽ sử dụng dấu vân tay nổi trên tấm hình để tấn công vào hệ thống bảo mật vân tay của bạn như Touch ID trên iPhone hoặc iPad,….

Giơ tay hình chữ V khi chụp ảnh làm cho mobile bị hack

Tất nhiên là bạn đừng quá lo lắng, vì việc xuất hiện được dấu vân tay giả này mất vô cùng rộng rãi quy trình và tương đối khó hiểu, bức ảnh với dấu vân tay buộc phải thực sự chi tiết sắc nét. Đồng thời, dù hacker sở hữu tạo thành công được dấu vân tay nhái đi chăng nữa thì hắn cũng nên trộm được thiết bị di động hoặc vật dụng họ muốn xâm nhập của bạn mới vững chắc tiến hành được yêu cầu tỷ lệ thành công cho hành động này là vô cùng phải chăng.
Nam Vân
Theo kenh14

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua SAMSUNG GALAXY BOOK tặng LOA BLUETOOTH / Wi-Fi SAMSUNG Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua Sony Xperia XZ Premium nhận quà trị giá 2.980.000đ Click xem
  • Vienthonga.vn : Đặt trước Samsung Galaxy J7 Pro Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon